Lựa chọn máy phun thuốc trừ  sâu 2 thì hay 4 thì

Máy phun thuốc trừ sâu đang là một trong những người bạn đồng hành khó có thể thiếu đối với các hộ gia đình hiện nay. Nó có khả năng thay thế hoàn toàn các loại máy phun thuốc cơ học lạc hậu thay bằng máy phun thuốc trừ sâu bằng điện hay xăng cho năng suất phun và hiệu quả cap hơn gấp nhiều lần. Ngoài ra, nó còn tiết kiệm nguyên liệu và chi phí thuê nhân công, rút ngắn khoảng thời gian làm việc tối đa.

Máy phun thuốc hiện nay có khá nhiều loại máy với công suất khác nhau, cấu tạo các nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người. Chính vì độ phổ biến đó mà các loại máy phun thuốc sâu giả kém chất lượng cũng được bán đan xen với dòng máy chất lượng. Nếu bà con không biết cách phân biệt thì khả năng mua phải dòng máy không chính hãng là khá cao. Vì thế địa chỉ an toàn và uy tín cam kết 100% sản phẩm nhập khẩu chính hãng để bà con yên tâm mua hàng hiện nay là Siêu thị Hải Minh. Tất cả đều có giá thành rẻ hơn so với thị trường mà nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm đạt chuẩn chất lượng của nhà sản xuất điển hình máy xới đất, máy phun thuốc, máy ép cám viên.. các loại máy móc trong nông nghiệp.

Máy phun thuốc sâu nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất

Máy phun thuốc sâu nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất

Ưu và nhược điểm của máy phun thuốc sử dụng đông cơ hai thì và bốn thì

>>> Xem thêmSử dụng máy phun thuốc trừ sâu không ảnh hưởng tới môi trường

Sau đây là một số ưu điểm của động cơ hai thì và 4 thì, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bà con có cách lựa chọn máy phun thuốc hai thì hay 4 thì hoặc có thể gọi điện nhờ tư vấn và hỗ trợ thêm về dòng sản phẩm này.

Ưu điểm về lý thuyết của động cơ hai thì là nó có hiệu suất riêng cao hơn so với động cơ 4 thì. Mỗi một vòng quay của trục khuỷu sẽ tạo một công. Trên thực tế thì động cơ 4 thì đã được rút ngắn khoảng cách hơn nhờ vào những cải tiến gần đây.

Đối với động cơ hai thì có cấu tạo đơn giản hơn mang lại khá nhiều ưu điểm như bảo trì đơn giản hơn và khối lượng nhỏ hơn nhiều so với động cơ 4 thì. Khi di chuyển trên nhiều địa hình, động cơ hai thì tạo khả năng linh động hơn trong qua trình vượt qua vật cản nào đó.

Khí thải động cơ hai có hàm lượng cácbon mônôxít và chất hyđrocacbon cao vì cần nhiều nhớt bôi trơn trong khí hút vào và vì có lượng khí thải trong buồng đốt cao.

Tuy nhiên, đây chỉ là một số nhận xét chung và phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bà con nên mua dòng máy nào cho phù hợp. Nếu bà con có nhu cầu cần tư vấn và hỗ trợ thêm về máy phun thuốc sâu thì siêu thị có khá nhiều loại máy để cho bà con lựa chọn với dung tích máy khác nhau từ 16-18-20-25 lít, thậm chí có bình tối đa lên tới 30 lít, . Bình của máy sử dụng nhựa PP nguyên chất nặng từ 6-10 kg bền chống ăn mòn và rò rỉ thuốc hóa học. Cần phun dài, chống ăn mòn nên có thể lắp thêm ống cao su hơn trong việc phun thuốc cho cây cao.

Lựa chọn máy phun thuốc trừ  sâu 2 thì hay 4 thì

Lựa chọn máy phun thuốc trừ  sâu 2 thì hay 4 thì

Ngoài máy phun thuốc chúng tôi còn bán các loại máy xới đất và các loại máy ép cám viên, máy băm cỏ trong chăn nuôi giúp bà con đơn giản hơn trong quá trình chế biến thức ăn cho động vật nuôi.

Siêu thị Hải Minh luôn đảm bảo cung cấp các dịch vụ tốt – giá thành tốt – hàng tốt nhất cho bà con. Vì thế mà hiện nay các loại máy móc của Hải Minh đang được bán chạy nhất trên thị trường toàn quốc và là một trong những nhà cung cấp được bà con tin tưởng và mua hàng.

3 thoughts on “Lựa chọn máy phun thuốc trừ  sâu 2 thì hay 4 thì

Add yours

Leave a comment

Blog at WordPress.com.

Up ↑