Máy phun thuốc Honda động cơ chất lượng

Trong trồng trọt có khá nhiều vấn đề cần quan tâm như làm thế nào để cải thiện đất, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cây, bón phân đúng thời điểm và liều lượng. Thời tiết và sâu bệnh là một trong những yếu tố khó kiểm soát nhất, thời tiết cũng là một nhân tố tạo nên sự phát triển của sâu bệnh khiến cây trồng bị bệnh. Hiện nay để giải quyết nạn sâu bệnh thì phương pháp hữu hiệu nhất hiện nay đó là sử dụng sự hỗ trợ của máy phun thuốc đạt chất lượng cao hơn so với bình phun thuốc sử dụng cơ tay.

Máy phun thuốc trừ sâu Honda chất lượng, giá hợp lý

>> Xem thêm: Lựa chọn máy phun thuốc trừ  sâu 2 thì hay 4 thì

Hiện nay, bà con đã biết tới sử dụng chiếc máy phun thuốc tiên tiến này để diệt trừ sâu bệnh cho cây trồng vì nó đạt hiệu quả làm việc tốt hơn, giúp bà con chăm bón cây tốt hơn giảm tối đa sâu bệnh đục khoét làm hại cây trồng đồng thời tiết kiệm chi phí và sức lao động đáng. Máy phun thuốc trừ sâu là một cải tiến mới áp dụng cho máy móc nông nghiệp đem lại hiệu quả cao cho người dân, bà con có thể mua máy với giá thành rẻ ở mọi cửa hàng chuyên cung cấp máy nông nghiệp. Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn thì bà con nên chọn đại lý hay công ty chuyên cung cấp may phun thuoc tru sau nổi tiếng và đại lý ủy quyền tại Việt Nam.

 Máy phun thuốc sâu có cần phun thép không rỉ, thiết kế đeo vai thuận tiện

Máy phun thuốc sâu có cần phun thép không rỉ, thiết kế đeo vai thuận tiện

Trước khi định mua máy, bà con nên chú ý vê diện tích và cấu trúc cây trồng để chọn máy có dung tích và bình phun hợp lý. Siêu thị Hải Minh có khá nhiều người dùng lựa chọn máy phun thuốc Honda bởi độ bền, phun thuốc đều nhanh, hoạt động mạnh mẽ. Máy chịu tải trọng lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng cho công việc nặng, bình chứa của máy Honda chứa lên tới 25 lít và sử dụng 5-6 tiếng liên tục. Máy phun thuốc Honda thiết kế phù hợp với người dùng được làm với yêu cầu cao. Bình làm từ nhựa nguyên chất chống ăn mòn hóa chất và thuốc trừ sâu.

Máy phun thuốc chạy xăng có bánh xe dễ di chuyển trên địa hình trồng trọt rộng

Máy phun thuốc chạy xăng có bánh xe dễ di chuyển trên địa hình trồng trọt rộng

Đặc điểm chung của máy phun thuốc Honda

Động cơ xăng 4 thì mạnh mẽ, công suất 1,6HP, 1 xi lanh, cần phun thép không gỉ có khả năng phun sương và phun xa. Kiểu gạt tay ga tự giữ không cần kéo bơm, trọng lượng máy nhẹ từ 5-10kg, dung tích bình từ 16-25 lít. Máy thiết kế bánh xe di chuyển đối với chiếc máy có trọng lượng lớn.

Một số may phun thuoc chất lượng cao sản xuất bởi những thương hiệu lớn như Honda, Yokohama, Makita…. phân phối tại Hải Minh. Nếu bà con có nhu cầu mua và tìm hiểu thêm thì có thể liên hệ tới siêu thị Hải Minh thông qua website: sieuthihaiminh.vn  hay hotline: 0962 714 680 – 0964 026 805 – 0906 946 426. Tại Siêu Thị Hải Minh có bán tất cả máy phun thương trên và còn có phân phối thêm nhiều dòng máy khác như máy xới đất, máy ép cám viên, máy băm cỏ, máy thái chuối..

3 thoughts on “Máy phun thuốc Honda động cơ chất lượng

Add yours

Leave a comment

Blog at WordPress.com.

Up ↑