Những lưu ý khi chọn máy xới đất trong nông nghiệp

Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghê hiện nay đang góp phần cải tiến rất lớn trong quá trình lao động, cải tạo đất, làm ruộng..trong nông nghiệp. Tùy từng giai đoạn làm nông mỗi giai đoạn lại có những loại máy móc thông minh để phục vụ nông nghiệp giúp bà con có thể giải phóng tối đa sức khỏe lao động của mình. Và một trong các loại máy khó có thể thiếu để giúp bà con tăng năng suất đột biến đó chính là máy xới đất. Hiện nay thì trên thị trường đang xuất hiện khá nhiều loại máy cày, máy xới đến từ những thương hiệu uy tín khác nhau. Nó giúp bà con có thể đa dạng hoá việc lựa chọn chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Một số chú ý khi tìm chọn mua máy xới đất

1. Các loại máy xới đất hiện nay

– Máy xới đất chạy xăng : Thông thường thì là một số loại máy xới nhỏ phù hợp với các nơi, các khu vực có địa hình gồ ghề và không bằng phẳng có thể di chuyển và vận chuyển dễ dàng

Máy xới đất chạy xăng

Máy xới đất chạy xăng

– Loại thứ 2 là máy xới đất chạy dầu diesel, đây là những loại máy lớn có khả năng làm việc với công suất cao, các tính năng của máy sử dụng cho hiệu quả lớn. Máy xới sử dụng dầu diesel giúp tiết kiệm được nhiên liệu. Và hầu hết những loại may xoi dat này thì đều có chung sự giống nhau đo là sử dụng hai loại truyền động là truyền động hộp số và truyền động trực tiếp.

2. Lựa chọn loại máy xới đất theo khu vực địa hình

– Với những khu vực đồng bằng có địa hình đồi núi phẳng rộng thì cần phải lựa chọn chiếc máy xới đất sử dụng động cơ diesel với truyền động hộp số hay đấu đầu trực tiếp không qua dây curoa.

– Nếu bà con ở những vùng có khu vực đồi núi địa hình không bằng phẳng và chủ yếu cần cày ruộng thì nên lựa chọn máy xới đất chạy xăng với truyền động hộp số 3 cấp dẫn động dây curoa.

– Nếu bà con cần một chiếc máy sử dụng để xới đất các khu vườn cây trang trại thì hãy mua chiếc máy xới đất truyền động trực tiếp đa năng bởi dòng máy này đa chức năng cso thể giúp bà con thực hiện được nhiều công việc.

Hiện nay siêu thị Hải Minh đang cung cấp khá nhiều loại sản phẩm máy xới đất chính hãng, đảm bảo giá máy xới đất của chúng tôi rẻ hơn các nơi khác, máy chất lượng.

 Hướng dẫn chọn máy xới đất phù hợp

 Hướng dẫn chọn máy xới đất phù hợp

 Một số điều cần nhớ khi mua máy xới đất

– Đối với nơi khu vực mở và rộng thì cần có một máy cày lưỡi sau hay trước sử dụng động cơ khỏe và có chiều rộng lưỡi cày lớn là phù hợp.

– Việc vận hành ít bị ảnh hưởng tới môi trường, ít ồn thì nên lựa chọn loại máy cày sử dụng ắc qui.

– Để những công việc làm vườn thực hiện được đa dạng thì bà con có thể xem xét mua một máy xới lưỡi trước kèm theo những phụ kiện như cào rêu, đánh luống, xới đất hoặc cày.

– Nếu bà con có những mảnh ruộng nhỏ và có các khóm hoa trong vườn thì nên chọn máy xới có tay cầm hoặc để nhấc máy hoặc bánh có thể đẩy.

– Lưu ý lựa chọn gói phụ kiện đi kèm phù hợp với nhu cầu

– Để có được sử điều khiển và dễ sử dụng, hãy chọn loại máy xới đất có số lùi.

Bên cạnh máy xới đất chúng tôi còn cung cấp các loại máy phục vụ trong nông nghiệp như máy phun thuốc với các tính  năng ưu việt, đảm bảo bà con sẽ hài lòng với dòng sản phẩm này.

Nếu bà con có nhu cầu mua máy xới đất hoặc muốn được tư vấn và hỗ trợ thêm về dòng sản phẩm này có thể liên hệ theo hotline: 0962 714 680 – 0964 026 805 – 0906 946 426

3 thoughts on “Những lưu ý khi chọn máy xới đất trong nông nghiệp

Add yours

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑