Dòng Máy Ép Cám Viên Công Suất Lớn Bán Chạy Hiện Nay

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện nay chúng ta không thể nào bỏ qua được những thiết bị máy móc phục vụ chăn nuôi điển hình trong đó có máy làm cám viên.

Từ khi máy ép cám viên ra đời đã giúp người dùng cung cấp thức ăn cho vật nuôi dễ dàng hơn, đảm bảo chất dinh dưỡng tốt nhất.

Máy ép cám viên bán chạy nhất hiện nay
Máy ép cám viên bán chạy nhất hiện nay

Bạn đang muốn tìm cho mình 1 chiếc máy ép cám viên chất lượng, giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình? Đừng bỏ qua máy ép cám viên AS200 của chúng tôi ngay sau đây nhé!

Máy Ép Cám Viên As200 – Thiết Bị Cho Nông Nghiệp

Có thể nói máy ép cám viên AS200 là thiết bị được Hải Minh cung cấp với giá thành rẻ, phù hợp với đại đa số người dùng hiện nay. Máy có khoảng giá 11.500.000 đây là dòng máy công suất lớn, sở hữu tính năng đa dạng và công dụng nổi bật.

Bạn cũng có thể tìm, tham khảo thêm một số dòng máy ép cám viên khác dựa vào mức giá thành với công suất từ 3kw, 4kw, 5.5kw hay 7.5kw cho năng suất khoảng từ 200kg đến 300kg một ngày.

Động cơ máy sử dụng 1 pha hoặc 3 pha tùy từng máy giúp tăng năng suất lao động, đảm bảo dinh dưỡng, tiết kiệm sức lao động tối đa. Chủ động tạo nguồn thức ăn dinh dưỡng, chất lượng bằng cách sử dụng nguyên liệu thô sơ có sẵn tại địa phương. Việc tạo thức ăn chất lượng sẽ giúp vật nuôi phát triển mạnh mẽ, mang lại kinh tế cao, tạo nguồn nguyên liệu dồi dào, phong phú.

Ưu điểm nổi bật của máy ép cám viên AS200

Hiện tại máy làm cám viên này có khoang chứa rộng giúp thu được 3 đến 5kg trong 1 lần ép và bạn có thể điều chỉnh nguồn thức ăn theo ý mình. Trong quá trình hoạt động, máy sẽ nóng lên làm chín 1 phần thức ăn nên bạn không cần phải mất thời gian sơ chế chúng nữa.

Hầu hết máy đùn cám viên hiện được thiết kế 4 bánh xe chuyên dụng giúp di chuyển từ địa điểm này qua địa điểm khác, việc bảo trì, bảo dưỡng cũng đơn giản hơn.

Máy nghiền được khá nhiều nguyên liệu tại 1 lần ép điển hình đó là bèo, khoai, ngô, rau, ốc, cá…

Với các ưu điểm nổi bật trên, máy làm cám viên AS200 đã nhận được khá nhiều đánh giá tốt từ người dùng chiếm được ưu thế lớn trong lòng khách hàng. Chúng tôi tin AS200 là dòng sản phẩm hoàn hảo dành cho gia đình bạn đặc biệt là những trang trại chăn nuôi lớn, đảm bảo nguồn thức ăn dinh dưỡng, dồi dào nhất.

Ngoài máy ép cám viên thì chúng tôi còn là đơn vị cung cấp các loại máy móc nông nghiệp chất lượng cao như máy nghiền bột, máy tách hạt bắp, máy băm cỏ, máy cắt cành…và vô vàn sản phẩm khác tại Sieuthihaiminh.vn

Hãy nhanh chân đến ngay Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về những thiết bị máy móc này nhé!

3 thoughts on “Dòng Máy Ép Cám Viên Công Suất Lớn Bán Chạy Hiện Nay

Add yours

Leave a comment

Blog at WordPress.com.

Up ↑