Máy phun thuốc sâu sử dụng đơn giản, dễ dàng, tiện lợi

Với mục đích là giúp người nông dân có điều kiện được xúc tiếp các mẫu máy móc tiên tiến. Hiện những nhà sản xuất đã cho ra khá nhiều loại máy như máy cắt mỏ gà, máy cắt cỏ đeo vai, máy ép cám viên, máy băm cỏ, máy gặt, máy xới đất,…trong đó một thiết bị không thể thiếu hiện nay trong mọi gia đình trồng trọt đó là may phun thuoc.

Máy phun thuốc sâu sử dụng đơn giản, dễ dàng, tiện lợi

Với mức chi phí thấp mà máy mang lại hiệu quả vượt bậc trong việc phun thuốc diệt sâu hại cây trồng hiện nay. Dòng máy này đang được nhiều người dùng đánh giá là “Máy phun thuốc sâu sử dụng đơn giản, dễ dàng, tiện lợi” Có đúng như vậy không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết ngay sau đây nhé!

Máy phun thuốc cấu tạo đơn giản, sử dụng dễ dàng

Đây là các dòng máy đang được bán chạy nhất siêu thị Hải Minh, được bà con ưa thích và tin tưởng tiêu dùng bởi sản phẩm được áp dụng các công nghệ hàng đầu Nhật Bản, Hàn Quốc,…cho năng suất gấp 10 lần bình bơm thường và tiết kiệm tuyệt đối sức lao động, chi phí thuê nhân công.

>>>> Có thể bạn quan tâm: Cách vệ sinh máy phun thuốc trừ sâu không thể chuẩn hơn 

Máy phun thuốc giúp tiết kiệm sức lao động hiệu quả

Máy phun thuốc trừ sâu được cải tiến từ những chiếc bình phun thuốc thô sơ nhất vận hành bằng sức người cho đến các mẫu máy tiên tiến dùng xăng và ắc quy điện mang lại năng suất phun cao hơn so với bình bơm truyền thống, hiệu quả sâu bệnh chết nhiều hơn.

Máy phun thuốc sâu với nhiều ưu đãi hấp dẫn

May phun thuoc là giải pháp hiệu quả cho bà con trong việc diệt trừ sâu bệnh hại cây, vì là đây là dòng máy chất lượng cao từ những hãng cung cấp nổi tiếng khác nhau. Hiện nay có 2 dòng máy chính đó là máy phun thuốc chạy điện và máy phun thuốc chạy xăng với giá thành phải chăng chỉ từ 3 đến 5 triệu đồng là có thể sở hữu được dòng máy chính hãng, chất lượng cao.

May phun thuoc dễ dùng của hãng Honda, Yokohama, Oshima,…mỗi hãng cũng cấp sẽ có những ưu điểm nhất định nhau như hãng Honda cho ra dòng máy chạy xăng và điện công suất lớn, Yokohama, Oshima thiết kế đẹp và gọn nhẹ. Nhìn chung máy này đều có những điểm mạnh vượt trội nhờ vào thiết kế: hệ thống bơm cách màng không kim loại giúp máy chống được sự ăn mòn của axit, an toàn cho môi trường và tiết kiệm năng lượng.

Máy phun thuốc trừ sâu chạy điện

Nguyên lý hoạt động đơn giản của máy phun thuốc

Máy hoạt động tự động nhờ công tắc phát động, sở hữu rơ – le tự động giúp cho máy phun thuốc có thể phun hoặc ngừng trong lúc chuyển hướng phun. Máy phun thuốc được ưa chuộng vì cách dùng thuần tuý chỉ cần đổ thuốc đã pha qua tấm lưới lọc, sau lúc công tắc phun, trong giai đoạn phun nên lắc cần phun để nâng cao độ phun thuốc, đảm bảo thuốc phun ra được đều.

Để biết thêm cách bảo dưỡng, thay lắp phụ kiện và thông tin hữu dụng khác xung quanh chiếc máy phun thuốc, bà con mang thể liên hệ qua hotline Hà Nội: 0962.714.680, Hồ Chí Minh: 0909.722.139, Hải Phòng: 0962.712.602.

Hải Minh còn là nhà sản xuất bậc nhất sản phẩm máy công nghiệp, nông nghiệp, gia dụng như máy giặt thảm, máy nghiền bột, máy bơm mỡ chất lượng cao, giá thành tốt.

4 thoughts on “Máy phun thuốc sâu sử dụng đơn giản, dễ dàng, tiện lợi

Add yours

Leave a comment

Blog at WordPress.com.

Up ↑